đặt mua Hiện nay bảng giá với dữ liệu hàng triệu sản phẩm/bài viết đang dẫn đầu trong lĩnh vực so sánh ở Việt Nam cửa hàng . Trang web mua sắm mong muốn tạo ra cổng thông tin so sánh cho người tiêu dùng cửa hàng để người tiêu dùng luôn MUA ĐƯỢC RẺ NHẤT thương hiệu . Do vậy trước khi mua bền bất cứ sản phẩm gì bạn siêu thị cũng đừng quên so sánh tại Website hàng nhái để luôn mua xuất khẩu được sản phẩm tốt dịch vụ với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất lừa đảo nhé!
Sứ mệnh:
Với kim chỉ nam là “người tiêu dùng” Website ra đời giá rẻ để tiết kiệm thời gian tiết kiệm và tiền bạc cho người tiêu dùng lớn . Tăng hiệu quả quảng cáo thanh lý và bán hàng cho nhà bán lẻ đấu giá hoặc nhà cung cấp dịch vụ.
Để thực hiện sứ mệnh này đối báo giá với người tiêu dùng Website đặt mục tiêu chiến lược thực hiện đối hỗ trợ với người tiêu dùng so sánh và nhà bán lẻ phân phối hoặc nhà cung cấp dịch vụ an toàn như sau:
Đối vận chuyển với người tiêu dùng:
– Tìm kiếm nhanh Lazada và chính xác thông tin chất lượng của bất kỳ sản phẩm bỏ sỉ , dịch vụ nào
– Tra cứu giá bán xưởng và vị trí hỗ trợ cũng như độ uy tín chiết khấu của bất kì nhà bán lẻ hay nhà cung cấp dịch vụ nào.
– Nhận Úc được tư vấn về việc chọn mua đại lý và sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ giá rẻ các chuyên gia nhập hàng và cộng đồng.
Đối chiết khấu với nhà bán lẻ đặt mua hoặc nhà cung cấp dịch vụ:
– Tiếp cận tối đa tập khách hàng đang có chính xác nhu cầu tìm mua hàng hoá/dịch vụ đã qua sử dụng , không bị lẫn vào tập khách hàng đang đọc tin tức hay giải trí shopee , nhập khẩu nhằm đẩy hiệu quả quảng cáo khuyến mãi và bán hàng lên cao nhất
– Lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách mua hàng đối giá rẻ với chất lượng sản phẩm đã qua sử dụng và chất lượng dịch vụ bền của chính mình.
Song hàng nhái để thực hiện nội địa được cửa hàng các mục tiêu chiến lược trên không phải là dễ dàng vì:
– Dữ liệu dịch vụ của đại lý các nhà bán lẻ Thái Lan và cung cấp dịch vụ ở Việt Nam đa số có chất lượng Trung Quốc rất kém sản xuất , không bảng giá được chuẩn hoá ở đâu tốt , không minh bạch.
– Người tiêu dùng Việt Nam giá sỉ và nhiều nhà bán lẻ chưa biết tới phân phối và quen thuộc Lazada với mô hình so sánh giá nên việc thay đổi nhận thức mới nhất của họ mua hàng , giúp họ nhận ra giá trị dễ dàng của Website là công việc vô cùng vất vả xách tay , gian khổ.
– Người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất cũng chưa có thói quen chia sẻ ăn trộm những đánh giá online , nhận xét đắt nhất , tư vấn thanh lý của mình về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nên việc xây dựng hàng nhái được dữ liệu tư vấn cho người dùng là việc giá rẻ rất khó.
– Cạnh tranh ở Việt Nam voucher rất thiếu tính lành mạnh giá rẻ và chuyên nghiệp tự động . Đối thủ Đức của Website nổi tiếng sẽ tìm cách sao chép dữ liệu vận chuyển , sao chép cách làm sử dụng , phản hồi hoặc làm phụ kiện những việc khác ảnh hưởng xấu đến chất lượng thế giới và uy tín xuất xứ của Website
– Cạnh tranh từ miễn phí những tên tuổi lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực so sánh giá mới nhất sẽ đến Việt Nam trong tương lai: Kakaku.com trung tâm , Priceprice.com,…v..v…
Vì thế Website lừa đảo rất cần cộng đồng người tiêu dùng cùng chung tay góp sức khuyến mãi . ở đâu Nếu bạn phát hiện giá sai hàng Hiệu , sản phẩm giả thảo luận , nơi bán không uy tín,… xuất hiện trên Website shop thì hãy gửi ngay phản hồi shopee của bạn về cho Website shop để giúp bỏ sỉ những người tiêu dùng khác không phải gặp tư vấn những tình huống tương tự bạn nữa.
Hãy cùng Website chung tay góp sức bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
II showroom . THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG
Đối tổng hợp với người tiêu dùng: So sản xuất với google.com.vn Website tiện dụng hơn nhiều lần Trung Quốc . Với Website người tiêu dùng Nhật Bản chỉ mất 2 click tư vấn để có giá bán địa chỉ và thông tin về hàng trăm nhà bán lẻ đặt cạnh nhau tiện so sánh trong khi đối bảo hành với Google báo giá thì phải duyệt qua trăm website chính hãng để có rẻ nhất được khối lượng thông tin tương tự.
Website có thêm thông tin đánh giá sản phẩm voucher , nhà bán lẻ gần nhất và tư vấn việc chọn mua cùng hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ amazon các chuyên gia bỏ sỉ và cộng đồng.
Đối lấy hàng với Hàn Quốc các nhà bán lẻ amazon hoặc nhà cung cấp dịch vụ: Website có tỉ lệ chuyển đổi người mua hàng đạt trung bình khoảng 9% trong khi tỉ lệ người mua hàng sau khi xem quảng cáo trên Google là 5,6% (đây là tỉ lệ shop của Google toàn cầu đại lý , có nên chọn sẽ cao hơn tỉ lệ dành siêu thị riêng cho google.com.vn)
lấy hàng Ngoài ra theo yêu cầu với cơ thế lấy dữ liệu tự động vận chuyển và trực tiếp từ website tại nhà của nhà bán lẻ nên thông tin trên Website hầu hết là đạt độ chính xác cao giúp người tiêu dùng tham khảo sử dụng và đưa ra hướng dẫn được lựa chọn chính xác trước khi mua sắm.
Trong tương lai Website hướng đến tối ưu hóa dữ liệu sản phẩm ở đâu uy tín , kho hàng các nhà bán lẻ/nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất , tiết kiệm phục vụ danh sách và mang đến lấy hàng những trải nghiệm mua sắm tốt cho nhiều người dùng chợ hơn nữa.